Meet your partner

Last updated: 28 พ.ย. 2565  |  721 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Meet your partner

บริษัท เอาทซอซดอทคอม จำกัด ให้บริการ รับส่งเอกสาร/สินค้า ในกรุงเทพ/ปริมณฑลและ*ต่างจังหวัด* ตลอดจนจัดหา พนักงานรับส่งเอกสาร พนักงานขับรถทั้ง ขับรถประจำตำแหน่งและขับรถขนส่งสินค้า ด้วยประสบการณ์ที่มีมากว่า 20 ปี จนเป็นที่ยอมรับ ในการส่งเอกสาร และสินค้า ตลอดจนการจัดหาพนักงานส่งเอกสาร และพนักงานขับรถ

ปัจจุบัน บริษัทยังได้รับความไว้วางใจให้จัดหาพนักงานประจำสำนักงานทั้ง พนักงานธุรการพนักงานบัญชี และพนักงานสนับสนุนใน สำนักงาน นอกเหนือจากงานด้านส่งเอกสาร และส่งสินค้า ดังกล่าวข้างต้น

จากเดิมทีมบริหาร Speed Service (ม้าเร็วบริการ)ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Outsource.com เพื่อความชัดเจนและแสดงความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการตามคำเรียกร้องของลูกค้า นอกจากนี้บริษัทยังคงไม่ลดละในการปรับปรุงและพัฒนาบริการ ด้านงานจัดส่งเอกสารและส่งสินค้า ซึ่งยังเป็นธุรกิจหลักอย่างต่อเนื่อง


ท่านสามารถวางใจได้เมื่อใช้บริการจากบริษัท ที่มีทีมงานคุณภาพ มีประสบการณ์ที่สั่งสมมานานและยังคงพัฒนาคุณภาพบริการเสมอมา เช่นเดียวกับการมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละที่จะคืนประโยชน์แก่สังคม สนใจขอข้อมูลเพิ่มเติม ในการเสนอหรือจัดรูปแบบการบริการให้ตรงกับความจำเป็นของท่าน

โปรดติดต่อ : ฝ่ายขาย

โทร : 02-681-1858 
มือถือ : 081-442-1899 , 086-309-0095

Email : mk@outsourcedotcom.co.th
Web-Site : www.outsourcedotcom.co.th

สำนักงานใหญ่
128/7 อาคารพีเอสทีซิติ้โฮม
ถนนนนทรี  แขวงช่องนนทรี
เขตยานนาวา  กรุงเทพฯ 10120
โทรศัพท์ 02-681-1858

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้